กีฬา

คนรักกีฬาโปรดทราบ ยังมีที่ว่างให้นักกีฬาหน้าใหม่ในการแข่งขันสุดพิศดารเหล่านี้

เชื่อว่าบางคนอาจจะชื่นชอบกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ ความหลงใหลในชีวิตทุ่มเทให้กับกีฬาทั้งการรับชมการแข่งขัน สะสมสิ่งของเกี่ยวกับกีฬา หรือแม้แต่ลองเล่นกีฬาหลาย ๆ ประเภทด้วยตัวเอง แต่โลกแห่งความจริงช่างน่าเศร้าที่หลายคนไม่มีพรสวรรค์พอให้เล่นกีฬาชนิดใดรุ่งกับเขาเลย แม้ความคลั่งไคล้จะสูงเพียงใดก็ตาม แต่เรื่องของกายภาพและความถนัดที่ต่างกันของคนเราก็เป็นอุปสรรคทำให้หลาย ๆ อย่างไม่เป็นไปดังใจ อย่าเพิ่งท้อไปหากความฝันในการเป็นนักกีฬาของคุณยังคงเต็มเปี่ยม บางทีคุณอาจไม่เหมาะกับชนิดกีฬาหลัก ๆ แต่อาจเป็นนักกีฬาระดับโลกในวงการกีฬาแปลก ๆ เหล่านี้ก็เป็นได้

มวยปล้ำนิ้วเท้า เกมกีฬาสุดพิลึกนี้ถือกำเนิดจากกลุ่มขี้เมาในเมือง เบนทลี่ย์ บรู้ก อินน์ ประเทศอังกฤษในปี 1975 ปัจจุบันยังมีการแข่งขันหาแชมป์โลกอยู่ทุกปี กติกาก็ไม่มีอะไรมากแค่ใช้นิ้วเท้ามาประลองกำลังกัน ใครกดนิ้วเท้าคู่แข่งติดพื้นได้ครบสามวินาทีก็เป็นผู้ชนะไปเท่านั้นเอง กำชับว่ากีฬานี้กลิ่นเท้าไม่สามารถช่วยให้ชนะได้หรอกนะ

ชิงแชมป์เท้าเน่า กีฬาประเภทแรกกลิ่นเท้าไม่อาจช่วยให้ท่านชนะได้ แต่กีฬานี้จำเป็นอย่างยิ่ง ไม่แน่ชัดว่ามีต้นกำเนิดจากที่ใด แต่เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมทั้งในอังกฤษ ญี่ปุ่น แคนาดา และสหรัฐอเมริกา โดยการแข่งขันจะให้นักกีฬาออกวิ่งจากจุดสตาร์ทแล้วกลับเข้ามายังจุดเดิม หลายคนอาจสงสัยว่าก็แข่งวิ่งปกตินี่นา แต่เปล่าเลยระหว่างนั้นนักกีฬาสามารถวิ่งเหยียบขยะ มูลสัตว์ ผลไม้เน่าหรืออะไรก็ได้ที่ทำให้กลิ่นเท้าเหม็นสะบัดช่อจนถึงที่สุด อันดับการเข้าเส้นชัยไม่นับ ทุกอย่างจะถูกตัดสินโดยความเหม็นเพียว ๆ งานนี้คนมีกลิ่นเท้าแรงเป็นทุนเดิมได้เปรียบสุด ๆ น่าทึ่งกว่านั้นในอเมริกาใช้จมูกของผู้ตัดสินที่มาจากองค์การนาซ่าเชียวนะ!!!

กระโดดบ่อโคลน เช่นเดียวกับกีฬากระโดดน้ำในโอลิมปิกนั่นแหละเพียงแค่กติกากลับด้านกันเท่านั้นเอง ซึ่งก็คือนักกีฬาต้องกระโดดลงบ่อโคลนด้วยท่าสุดฮา ระเบิดน้ำโคลนให้กระเด็นใส่ผู้ชมให้มากที่สุด แพ้ชนะกันด้วยการให้คะแนนโดยกรรมการ หากใครสนใจเข้าแข่งขันตรงดิ่งไปได้ ณ เมืองดับลิน เมืองเล็ก ๆ ตอนกลางในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

Airsex World Champion ตามชื่อการแข่งขันเลย แต่ไม่ใช่การปั่มปั๊มกันบนอากาศนะ หมายถึงการแสดงท่าทางการร่วมหลับนอนสุดฮาประกอบเพลง ซึ่งนี่น่าจะเหมาะกับหลาย ๆ คนทางภาคอีสานที่นิยมเด้งหน้ารถแห่หรือหน้าฮ้านหมอลำเป็นแน่แท้ Airsex World Champion จัดขึ้นครั้งแรกโดยกลุ่มคนโสดในญี่ปุ่น แต่กำลังได้รับความนิยมในอเมริกา มีการจัดแข่งย่อย ๆ ตามไนท์คลับอย่างแพร่หลาย

กีฬาประเภทต่าง ๆ ที่เราแนะนำนี้ยังคงมีที่ว่างสำหรับนักกีฬาหน้าใหม่ ถึงแม้จะไม่น่าภาคภูมิใจเท่าการได้เหรียญจากกีฬาหลัก ๆ การได้เป็นตัวแทนหน่วยงานหรือเป็นตัวแทนของชาติ แต่บอกเลยว่ากีฬาบางชนิดที่เราแนะนำไปนี้มีการบันทึกสถิติโดยสถาบันสถิติระดับโลกเชียวนะ ซึ่งถ้าหากใครเจ๋งจริง ฮาจริง ก็มีสิทธิ์ได้จารึกชื่อตัวเองลงในหน้าประวัติศาสตร์ไม่ต่างจากนักกีฬาระดับโลกเลยทีเดียว

Tagged , ,