สังคม

ชายเปิดหนังโป๊ให้ผู้หญิงดูบนรถเมล์ ถูกเชิญให้ลงโดยตำรวจจราจร

หลายๆ คนคงมีประสบการณ์การนั่งรถโดยสารประจำทาง ซึ่งคงรู้ดีว่ามีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น เช่นกันกับข่าวที่เกิดขึ้นกับรถเมล์สาย 37 ในช่วงเช้าที่มีผู้ชายดูหนังผู้ใหญ่ แล้วเร่งเสียงให้ดังจนเกิดการรบกวนผู้โดยสารท่านอื่นๆ

.

ในโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์วีดีโอที่ตำรวจกำลังเชิญชายผู้นี้ลงจากรถโดยสาร ซึ่งชายผู้นั้นใส่เสื้อสีขาว และอ้างตนว่าเป็นคนใหญ่คนโต ไม่ยอมลงจากรถโดยสาร

.

เรื่องราวเริ่มหลังจากที่ผู้ชายคนดังกล่าวได้เร่งเสียงจากการดูวีดีโอให้ดังขึ้น จนผู้โดยสารท่านอื่นๆ เริ่มสังเกตเห็นได้ว่าชายผู้นี้กำลังดูหนังผู้ใหญ่ และสร้างความไม่สงบและความรำคาญให้กับผู้โดยสารท่านอื่นๆ บุคคลผู้ทำการถ่ายวีดีโอไว้เผยว่า ชายผู้นี้ถึงกับยื่นหน้าจอสมาร์ทโฟนไปให้ผู้โดยสารหญิงท่านอื่นดูด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง หลังจากนั้นผู้ขับรถโดยสารประจำทางก็ตัดสินใจหยุดรถโดยสารใกล้ป้อมตำรวจใกล้ๆ เขตวงเวียนใหญ่ และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

.

ในคลิปวีดีโอชายที่ถูกเชิญให้ลงอ้างเรื่องสิทธิมนุษยชน และอ้างตนว่าเป็นคนใหญ่คนโตก่อนที่จะถูกดึงตัวลงจากรถเมล์ สร้างความประทับใจและความอุ่นใจให้กับผู้โดยสารท่านอื่นได้เป็นอย่างยิ่ง แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ได้มีการดำเนินคดีกับชายผู้ดูหนังผู้ใหญ่แต่อย่างใด เพียงแค่ทำการกล่าวตักเตือนเท่านั้น

Tagged , ,