กีฬา

‘ภัทรพล และ วิไลวรรณ’ โชว์ความอึด คว้าแชมป์ King Of Mountain รายการ ‘Singha Series Run 2019’

 ‘ภัทรพล น้อยหมอ’ และ ‘วิไลวรรณ ขำพิทักษ์’ วิ่งสะท้านฟ้า จนสามารถคว้าแชมป์วิ่ง ‘Singha Series Run 2019’ สนาม ที่ 3 ที่จัดขึ้น ณ จังหวัดเชียงใหม่ไปครองได้ โดยทั้งคู่สามารถคว้าชัยได้ติดต่อกันถึง 3 สนามเลยทีเดียว ซึ่งสนามต่อไปจะสามารถคว้าชัยได้อีกหรือไม่ก็คงต้องรอติดตามชมกันต่อไป

Singha Series Run 2019สนาม 3 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์

‘Singha Series Run 2019’  สนามที่ 3 ออกวิ่งจากอุทยานหลวงราชพฤกษ์ไปยังเส้นชัยบริเวณหน้าหอคำหลวง ซึ่งตั้งอยู่ภายในอุทยานเดียวกัน โดยตลอดเส้นทางนักวิ่งจะได้ชื่นชมไปกับธรรมชาติ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าปอดด้วยความสุข เรียกได้ว่าเป็นการวิ่งเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริงเลยทีเดียว

โดยการวิ่งระยะ 16 กม. ผู้เข้ามาเป็นอันดับ 1 ของฝ่ายชาย คือ ภัทรพล น้อยหมอ วัย 33 ปี ทำเวลารวมไปทั้งสิ้น 1.03.43 ชั่วโมง นับเป็นแชมป์รายการ Singha Series Run 2019 สนามที่ 3 ติดต่อกันของเขาแล้ว หลังจบการแข่งขัน ภัทรพล ได้ให้สัมภาษณ์ รายการ ‘Singha Series Run 2019’ เป็นงานวิ่งที่บรรยากาศดีมาก วิ่งแล้วรู้สึกสบาย มีความสุข ระบบหายใจดี โดยเหตุผลที่เลือกวิ่งรายการนี้ เนื่องจากมีหลายสนามในแต่ล่ะสนามก็มีความสนุกที่แตกต่างกันไป และแน่นอนว่าสำหรับ ‘Singha Series Run 2019’ สนามที่ 4 ก็ตั้งเป้าจะคว้าแชมป์มาอีกครั้งให้จงได้

แชมป์ฝ่ายหญิงตกเป็นของ วิไลวรรณ ขำพิทักษ์อดีตเคยลงแข่ง Asian Game

ทางด้านแชมป์ฝ่ายหญิง ระยะ 16 กม. คือ วิไลวรรณ ขำพิทักษ์ วัย 38 ปี อดีตทีมชาติไทยชุด Asian Game ครั้งที่ 13  และ SEA game ครั้งที่ 20 และความฟิตระดับนี้แน่นอนว่า เธอได้คว้าแชมป์ ‘Singha Series Run 2019’ สนามที่ 1 และ 2 มาแล้ว วิไลวรรณ ให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า รู้สึกดีใจที่ได้แชมป์อีกครั้ง โดยเป็นสนามที่ 3 แล้ว ทางรายการเองก็จัดสนามได้ดี โดยเฉพาะสนามที่เชียงใหม่ ส่วนสนามสุดท้ายก็จะทำเต็มที่เหมือนที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องมารอลุ้นกันดูว่าเธอจะสามารถคว้าแชมป์การแข่งขันวิ่งมาได้อีกหรือไม่

โดยในแต่ละสนามของรายการ ‘Singha Series Run 2019’ ได้รับความสนใจจากนักวิ่งอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะสนามที่ 3 นี้มา ในรูปแบบ ‘King Of Mountain’ วิ่งภายในอุทยานหลวงราชพฤกษ์ อันเป็นสนามภูเขา มีบรรยากาศสดใสท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้และพันธุ์ไม้เมืองหนาวรับชมได้ยากตลอดเส้นทาง นอกจากนี้นักวิ่งจะยังได้ชมความงดงามสไตล์ล้านนาของ ‘หอคำหลวง’ อันเป็นเส้นชัยของรายการนี้อีกด้วย ทางด้านแข่งขันสนามที่ 4 ที่เป็นสนามสุดท้าย จะจัดขึ้นที่ The Crystal PTT Chaiyapruek กรุงเทพฯ ในวันที่ 4 สิงหาคม 2019 จึงอยากเชิญชวนให้นักวิ่ง มาร่วมสัมผัสบรรยากาศในรูปแบบ ‘City Run’ กันได้ รับรองว่าดีไม่แพ้สนามที่ผ่านมาเลย เอาเป็นว่าเหล่านักวิ่งที่รักสุขภาพทั้งหลายอย่าพลาดที่จะลองมาวิ่งแข่งขันกันดู ไม่แน่คุณอาจจะเป็นผู้คว้าชัยชนะในครั้งนี้ไปครอบครองก็ได้

Tagged , ,