สังคม

รปภ. ทำงามหน้า!! พยายามขืนใจสาวในห้องน้ำ กลาง Villa Market

งามหน้า!! รปภ. ห้าง Villa Market สาขาราชพฤกษ์ พยายามขืนใจสาวในห้องน้ำ ถูกจับได้โดยลูกค้าและพลเมืองดี โดยเหย่ื่อได้แจ้งว่าเหตุเกิดในช่วงที่ไม่มีคนพลุกพล่านมากนัก

เหยื่อผู้ไม่ขอเปิดเผยชื่อรายงานว่า ถูกลวนลามและกระทำโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในบริเวณชั้น 2 ของห้าง Villa Market สาขาราชพฤกษ์ เมื่อเวลาประมาณ 9.00 น. โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ชื่อนายสิทธิพงษ์ ธนสุทธิ อายุ 35 ปี ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเดินตามเหยื่อเข้าไปในห้องน้ำ และล็อคประตูห้องน้ำบานใหญ่และพยายามที่จะลวนลามเหยื่อ ขณะที่เหยื่อกรีดร้อง ผู้ทำความสะอาดที่ได้ยินเธอตะโกนขอความช่วยเหลือและปลดล็อกประตูห้องน้ำหญิง ผู้ต้องหาถูกลากออกจากห้องน้ำโดยพนักงานคนอื่นและพลเมืองดีคนอื่น ๆ

ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวเขาด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายและกระทำชำเรา ขณะที่เหยื่อสาวคนนี้ถูกส่งไปที่โรงพยาบาลศิริราชเพื่อตรวจสอบร่างกายระหว่างรอการฟังคำตัดสิน

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรบางกรวยบอกว่า นายสิทธิพงษ์เคยทำงานที่เดอะมอลล์สาขาบางกรวยเป็นเวลา 1 เดือน และถูกไล่ออกจากพฤติกรรมดังกล่าวมาแล้ว

ผู้ใช้ Facebook ชื่อ Atom Kamolphu เป็นผู้ถ่ายวีดีโอบันทึกเหตุการณ์บอกว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้ก่อเหตุยังถูกรุมทำร้ายโดยผู้ที่ผ่านเข้ามาในเหตุการณ์ และพนักงานที่ช่วยเหยื่อผู้หญิงรายนั้น และได้ทำการแชร์คลิปวีดีโอลงโซเชียลมีเดีย เพื่อเตินภัยสังคมแก่ผู้หญิงทุกคน

Tagged , ,