สุขภาพ

ล้างสารพิษในร่างกายด้วย 3 สูตรธรรมชาติ จากนักธรรมชาติบำบัดที่มีชื่อเสียง

ธรรมชาติมักจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเราเสมอ ไม่ว่าจะเป็นพืชผัก ผลไม้ น้ำ อากาศ แร่ธาตุต่าง ๆ ที่ล้วนมีประโยชน์และคุณค่าต่อร่างกายทั้งนั้น แต่มนุษย์ส่วนใหญ่มักทำผิดต่อธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดยาฆ่าแมลงไปในพืชผักผลไม้เพื่อธุรกิจ หรือการปล่อยของเสียไปในแม่น้ำหรืออากาศ เหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุให้ธรรมชาติเปลี่ยนไปจากเดิม และผลเสียที่ตามมาคือคนอายุสั้นขึ้น จากอาหารการกิน การสูดเอาอากาศเป็นพิษเข้าไป ซึ่งรวมถึงปัจจัยอื่น ๆ เช่น ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ การได้รับสารเคมีต่าง ๆ เหล่านี้เป็นต้น ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะไปรักษากันที่ปลายเหตุโดยรอให้อาการหนักถึงจะไปพบแพทย์ ซึ่งอาจสายเกินไปเสียแล้ว และถึงแม้เราจะทำลายธรรมชาติยังไง แต่ธรรมชาติก็ยังหวังดีและมอบสิ่งที่ดีให้เราเสมอ วันนี้เราจึงได้นำเอาสูตรล้างสารพิษในร่างกายจากธรรมชาติ ด้วยการคิดค้น จาก อ.สุทธิวัสส์ คำภา นักธรรมชาติบำบัดที่มีชื่อเสียง มาฝากกันค่ะ

3 สูตรล้างสารพิษในร่างกาย

1.เห็ด 3 อย่าง เช่น เห็ดหอม เห็ดฟาง เห็ดหูหนูขาว หรือเห็ดอะไรก็ได้มาต้มน้ำรวมกัน และนำน้ำเห็ด 3 อย่างมาดื่มเป็นประจำ หรือจะต้มเป็นแกงเลียงเห็ด 3 อย่างก็ได้ แต่ห้ามผัดหรือทอด ซึ่งมีการวิจัยพบว่าอนุพันธ์ของเห็ด 3 อย่างจะถักทอรวมกันไปล้างสารพิษ จำพวก ซีสต์ เนื้องอก สารก่อมะเร็ง ออกไปจากร่างกายได้ ทำให้สุขภาพดีขึ้นและผิวพรรณก็ดูสดใสขึ้นด้วย

2.มะละกอดิบกับใบชา นำมะละกอมาปอกเปลือกแล้วหั่นเป็นชิ้น ๆ ต้มกับน้ำสะอาดจนเดือด เวลาจะดื่มให้นำใบชา จะเป็นชาจีนหรือชาเขียวก็ได้ ใส่ลงไป 5 นาทีแล้วกรองใบชาออก อย่านานกว่านี้เพราะคาเฟอีนในใบชาจะทำให้ท้องผูกได้ ควรดื่มในตอนเช้าก่อนกินอาหารเป็นประจำ จะช่วยล้างสารพิษในระบบดูดซึมลำไส้จากอาหารการกิน ทำให้ลำไส้สะอาด และระบบขับถ่ายดี ส่งผลให้สุขภาพแข็งแรง ป้องกันโรคมะเร็งลำไส้ได้

3.กระเจี๊ยบกับพุทราจีน แบบสดหรือแห้งก็ได้ นำมาต้มน้ำรวมกัน แล้วดื่มเป็นประจำ สูตรนี้จะช่วยล้างสารพิษในระบบเลือด เช่น ล้างหินปูนหรือไขมันที่อุดตันตามหลอดเลือด ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง ไม่เปราะแตกง่าย ไม่ตีบตัน ไม่เป็นเส้นเลือดขอด ทำให้เลือดไหลเวียนดี ลดความเสี่ยงต่อโรค เส้นเลือดในสมองแตก หรืออัมพฤกษ์ อัมพาตได้ค่ะ

และนี่ก็คือ สูตรจากธรรมชาติ ในการล้างสารพิษในร่างกายที่เชื่อถือได้ เพราะ อ.สุทธิวัส คำภา เป็นนักธรรมชาติบำบัดที่ทั่วโลกให้การยอมรับ หวังว่าหลาย ๆ คนได้นำไปใช้แล้ว จะทำให้สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ปราศจากโรคร้าย และอย่ารอไปแก้ที่ปลายเหตุ เพราะมันอาจสายเกินไป เราควรเริ่มต้นดูแลสุขภาพตัวเองที่ต้นเหตุตั้งแต่วันนี้นะคะ

Tagged , ,